ผลงานประจำปี 1.
งานแผนและงบประมาณ
กองพัฒนานักศึกษา ได้รับการจัดสรรงบประมาณ
(ประเภทเงินรายได้) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2560 จำนวน 21,229,200 บาท เบิกจ่าย
20,061,994.39 บาท คิดเป็นร้อยละ
94.50
ตามรายละเอียดดังนี้ ประเภทงบประมาณ ยอดงบประมาณจัดสรร รวม ยอดงบประมาณเบิกจ่าย รวม คงเหลือ ภาคปกติ ภาคพิเศษ ภาคปกติ ภาคพิเศษ 657,590.00 - 657,590.00 622,454.00 - 622,454.00 35,136.00 18,671,110.00 1,070,500 19,741,610.00 18,143,490.53 895,405.86 19,038,896.39 702,713.61 200,000 630,000 830,000.00 26,709.00 373,935.00 400,644.00 429,356.00 รวม 19,528,700 1,700,500 21,229,200.00 18,792,653.53 1,269,340.86 20,061,994.39 1,167,205.61 2.
งานกพร.และพัฒนาระบบงาน กองพัฒนานักศึกษา
ได้รับมอบหมายตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติราชการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
ในระดับมหาวิทยาลัย จำนวน 8 ตัวชี้วัด
บรรลุ 8 ตัวชี้วัด
และระดับสำนักงานอธิการบดี จำนวน 9
ตัวชี้วัด บรรลุ 9 ตัวชี้วัด
ตามตารางรายงาน
ดังนี้ ระดับมหาวิทยาลัย
(หน่วยงานเจ้าภาพ) ตัวชี้วัด หน่วยนับ เป้าหมาย หน่วยงาน ผลการดำเนินงาน รางวัล ≥50 126 ระดับคะแนน ≥4.25 4.44 คะแนนเฉลี่ย ≥4.25 4.53 ร้อยละ ≥100 100 เครือข่าย ≥5 5(65) ระดับความพึงพอใจ ≥3.51 4.61 ร้อยละ ≥20 72.06 ระดับความสำเร็จ 5 5 ระดับสำนักงานอธิการบดี ตัวชี้วัด หน่วยนับ เป้าหมาย หน่วยงาน ผลการดำเนินงาน ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจ 4.25 4.56 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 ระดับความสำเร็จ 5 ระดับ
5 3.
งานการเงิน
กองพัฒนานักศึกษา
ได้เบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2560 ประเภทเงินรายได้
รายการค่าใช้จ่ายบุคลากรภาครัฐฯ
งบดำเนินงาน งบสาธารณูปโภค
ในกิจกรรม/โครงการต่างๆของกองพัฒนานักศึกษา
สรุปตามตารางดังนี้ หมวดรายจ่าย งบประมาณเบิกจ่าย 548,520 18,000 31,034 24,900 1,145,400 784,330.95 113,600 69,654.22 33,256 27,824 347,000 644,100 12,000 233,500 122,200 รวม 4,155,319.17 4.
งานพัสดุ
กองพัฒนานักศึกษา
ได้เบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ.2560 ประเภทเงินรายได้ รายการงบลงทุน
(ครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง)
และงบดำเนินงาน
ในกิจกรรม/โครงการต่างๆของกองพัฒนานักศึกษา
สรุปตามตารางดังนี้ หมวดรายจ่าย งบประมาณเบิกจ่าย 530 877,103.75 34,120 72,624 106,592.34 34,050.61 1,620 34,454 723,293.25 480,017.73 1,254,000 9,143,489.53 3,007,520 รวม 15,769,415.21 5.
งานประกันคุณภาพ
กองพัฒนานักศึกษา
ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบตัวบ่งชี้ตามเกณฑ์การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
ประจำปีการศึกษา จำนวน 2 ตัวบ่งชี้ ได้แก่
ตัวบ่งชี้ 1.4
การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี
(Process) ตัวบ่งชี้ 1.5 กิจกรรมนักศึกษา
ระดับปริญญาตรี (Process)
ซึ่งได้เข้ารับการตรวจประเมินผลการดำเนินงานตามเกณฑ์ประจำปีการศึกษา
2559 เมื่อวันที่ 4-5 ตุลาคม 2560
สรุปผลได้ดังนี้ ตัวบ่งชี้ เกณฑ์
(ข้อ) ผลการประเมิน ประเมินตนเอง คณะกรรมการ 6
ข้อ (5
คะแนน) 6
ข้อ (5
คะแนน) 5
ข้อ (4
คะแนน) 6
ข้อ (5
คะแนน) 6
ข้อ (5
คะแนน) 5
ข้อ (4
คะแนน) 6.
งานบุคลากร
กองพัฒนานักศึกษา
มีบุคลากร จำนวน 27 คน
และรับผิดชอบงานตามโครงสร้างการบริหารจัดการภายในกองพัฒนานักศึกษา
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
ตามตารางดังนี้ ลำดับ คน ตำแหน่งสายงาน งาน 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 7.
งานธุรการและสารบรรณ
กองพัฒนานักศึกษา
มีระบบงานเอกสารอิเล็กทรอนิกสำหรับอำนวยความสะดวกในการรับส่งหนังสือราชการต่างๆ
ซึ่งในปี พ.ศ.2560 งานธุรการและสารบรรณ
ได้มีการดำเนินงานออกเลขรับส่ง
หนังสือให้กับกองพัฒนานักศึกษา
สามารถสรุปได้ดังนี้ ประเภทหนังสือ จำนวนหนังสือ รับ (เรื่อง) ส่ง
(เรื่อง) 1,324 1,853 632 270 22 158 รวมทั้งหมด 1,978 2,281 8.
งานอาคารสถานที่
กองพัฒนานักศึกษา ตั้งอยู่ ณ
อาคารศูนย์สุขภาพและกีฬา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
มีพื้นที่ในการบริหารจัดการ 5
ชั้นภายในอาคาร รายละเอียดการให้บริการ
ดังนี้ อาคารศูนย์สุขภาพ และกีฬา หน่วยงาน/บริการ รับผิดชอบ 9.
งานประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ
กองพัฒนานักศึกษา
ได้จัดกิจกรรม/โครงการต่างๆมากมาย
และมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ข่าวสารผ่านช่องทาง
เว็บไซต์กองพัฒนานักศึกษา, face book fan
page กองพัฒนานักศึกษา,
ระบบหนังสืออิเล็กทรอนิก,
วารสารแก้วเจ้าจอมรายวัน
โดยสามารถสรุปผลการดำเนินงานได้
ดังนี้ ตัวชี้วัด เป้าหมายต่อปี ผล หมายเหตุ 20 ข่าว 178 ข่าว ต.ค.59-ก.ย.60 10.
งานยานพาหนะ
กองพัฒนานักศึกษา
ได้รับผิดชอบในการให้บริการยานพาหนะ
รถตู้กองพัฒนานักศึกษา จำนวน 1 คัน และ
รถกอล์ฟไฟฟ้า จำนวน 1 คัน ซึ่งในปี พ.ศ.
2560 ได้ให้บริการยานพาหนะดังกล่าว
สรุปได้ ดังนี้ ประเภทยานพาหนะ จำนวนให้บริการ
(ครั้ง) หมายเหตุ 193
ครั้ง ม.ค.60-ธ.ค.60 8 ครั้ง ม.ค.60-ธ.ค.60รายการค่าใช้จ่ายบุคลากรภาครัฐฯ การพัฒนาระบบบริหารจัดการ การสร้างเครือข่ายของมหาวิทยาลัย 1.1.3
จำนวนรางวัลที่ผู้เรียนได้รับการยกย่องหรือยอมรับในระดับชาติและ/หรือนานาชาติในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับอัตลักษณ์ คณะ
วิทยาลัย 1.4.2
ระดับผลคะแนนการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์ คณะและวิทยาลัย 1.5.2
คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการส่งเสริม
หรือพัฒนาให้กับนักศึกษา คณะ วิทยาลัย
และสำนักงานอธิการบดี 3.1.1
ร้อยละของเครือข่ายที่มีผลผลิตที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย คณะ
วิทยาลัย สำนักและสถาบัน 3.1.2
จำนวนเครือข่ายที่มีส่วนร่วมในการพัฒนามหาวิทยาลัย 3.2.1
ระดับความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อการดำเนินกิจกรรมของมหาวิทยาลัย 3.3.1
ร้อยละของข้อตกลงความร่วมมือที่ดำเนินการสำเร็จตามที่กำหนด 3.4.1
ระดับความสำเร็จของกระบวนการ/กลไกในการแสวงหาความร่วมมือกับเครือข่าย 1.1.3 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลจำนวนรางวัลที่ผู้เรียนได้รับการยกย่องหรือยอมรับในระดับชาติและ/หรือนานาชาติในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับอัตลักษณ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป 1.4.2 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลระดับคะแนนผลการพัฒนาบัณฑิตตามอัตลักษณ์ 1.5.2 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการส่งเสริม
หรือพัฒนาให้กับนักศึกษา 1.9.2
คะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการส่งเสริม
หรือพัฒนาให้กับนักศึกษา ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและกิจการศิษย์เก่า 3.1.1 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลร้อยละของเครือข่ายที่มีผลผลิตที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป 3.1.2 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลจำนวนเครือข่ายที่มีส่วนร่วมในการพัฒนามหาวิทยาลัย 3.2.1 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลระดับความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อการดำเนินกิจกรรมของมหาวิทยาลัย 3.3.1 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลร้อยละของข้อตกลงความร่วมมือที่ดำเนินการสำเร็จตามที่กำหนด 3.4.1 (S)
ระดับความสำเร็จของการรายงานผลระดับความสำเร็จของกระบวนการ/กลไกในการแสวงหาความร่วมมือกับเครือข่าย ค่าจ้างชั่วคราว ค่าครองชีพ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ บัญชีอื่น
(ประกันสังคม) ค่าปฏิบัติงานล่วงเวลาราชการ ค่าใช้จ่ายเดินทางราชการในประเทศ ค่าใช้จ่ายเดินทางราชการต่างประเทศ ค่าโทรศัพท์ ค่าไปรษณีย์ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพ ค่าตอบแทนวิทยากร ค่าตอบแทนกรรมการ ค่าเงินรางวัล ค่าตอบแทนอื่นๆ ค่าใช้สอยเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติราชการ ค่าวัสดุสำนักงาน ค่าวัสดุการศึกษา ค่าวัสดุเชื้อเพลิง ค่าวัสดุเครื่องครัว ค่าวัสดุก่อสร้าง ค่าวัสดุการแพทย์ ค่าวัสดุไฟฟ้า ครุภัณฑ์โฆษณา ครุภัณฑ์ไฟฟ้า ครุภัณฑ์สำนักงาน ครุภัณฑ์ยานพาหนะ ค่าใช้สอยเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติราชการ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ตัวบ่งชี้ 1.4
การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี
(Process) ตัวบ่งชี้ 1.5
กิจกรรมนักศึกษา ระดับปริญญาตรี
(Process) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป น.ส.พจนีย์
อนุศรี นักวิชาการพัสดุ งานพัสดุ น.ส.รุ่งรัตน์
พัฒนกลั่น เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป งานบุคลากรงานมอบหมาย(งานฟิตเนส+งานเช่าสถานที่+ตรวจบัญชี+ติดตามโครงการ) นายยงยุทธ
พัฒนสุขกุล เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป งานธุรการและสารบรรณ น.ส.เสาวภา
ชัยพฤกษทล นักวิเคราะห์นโยบายและแผน งานแผนและงบประมาณงานกพร.และพัฒนาระบบงานงานประกันคุณภาพ น.ส.สุวิมล
เทพนม เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป งานประชาสัมพันธ์และสารสนเทศงานมอบหมาย
(งานเลขา) น.ส.วาสนา
พงษ์วิลัย นักวิชาการเงินและบัญชี งานการเงิน นายพีระ
เล็กเจริญ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป งานอาคารสถานที่งานยานพาหนะ นายปัญญา
อักโข พนักงานขับรถ งานยานพาหนะ นายทูลไชย
คร้ามสิทธิ์ คนงาน งานยานพาหนะ/งานอาคารสถานที่ ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและกิจการศิษย์เก่า นายนิพนธ์
ชัยพฤกษทล นักวิชาการศึกษา งานส่งเสริมกิจกรรมพัฒนานักศึกษา น.ส.กังสดาร
แตงน้อย นักวิชาการศึกษา งานเครือข่ายสัมพันธ์งานส่งเสริมและพัฒนาศิษย์เก่า น.ส.สุจินันท์
จงอารี นักวิชาการศึกษา งานชมรมนักศึกษางานรัฐพิธีและราชพิธี นายอภิรัตน์
เนาว์สุวรรณ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป งานจัดการระบบงาน นายอรรถพล
เทิดขวัญชัย นักวิชาการศึกษา งานผ่อนผันการเกณฑ์ทหารและนักศึกษาวิชาทหาร ฝ่ายทุนการศึกษา น.ส.สุพรรณี
ต้อนรับ นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ งานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา น.ส.ภาวดี
โตโสภณ นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ งานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา น.ส.ทัศนีย์
พลกล้า นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ งานทุนการศึกษา น.ส.ณิชาภา
สุวรรณยุหะ นักวิชาการศึกษา งานกองทุนพัฒนานักศึกษา ฝ่ายวินัยนักศึกษา น.ส.ภุมรินทร์
ส่งสัมพันธ์สกุล นักวิชาการศึกษา งานวินัยนักศึกษางานส่งเสริมอัตลักษณ์ น.ส.อัญชลี
กันจู นักวิชาการศึกษา งานเวชศึกษาป้องกัน น.ส.จันทร์ที
อัตพุฒ นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ งานส่งเสริมและฝึกอบรมอาชีพ นายพิพัฒน์
ปิยะพงษ์เดชา นักวิชาการศึกษา งานศูนย์ให้คำปรึกษา ฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ นายสมพงศ์
อิงคนันทสิทธิ์ นักวิชาการศึกษา งานส่งเสริมการกีฬา นายไผท
ฉายาบัตร นักวิชาการศึกษา งานส่งเสริมกีฬาเพื่อสุขภาพ น.ส.ศิริภรณ์
อ่อนบุดี นักวิชาการศึกษา งานบริการสนามและอุปกรณ์การกีฬา นายพานิชย์
อุทิตะสาร นักวิชาการศึกษา งานส่งเสริมการกีฬา บันทึกข้อความ หนังสือส่งภายนอก คำสั่ง
(แต่งตั้ง/เดินทางราชการ) ชั้น 1 สำนักงานธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ศูนย์หนังสือและสื่อมัลติมีเดีย สำนักทรัพย์สินและรายได้ สุนันทาคลินิกเวชกรรม กองพัฒนานักศึกษา ห้องน้ำ
ชาย/หญิง จำนวน 10 ห้อง บริการ ชั้น 2 ห้ององค์การนักศึกษา ส่วนพักผ่อน/จัดประชุม/เตรียมงานกิจกรรมของนักศึกษา ห้องสภานักศึกษา ห้องละหมาด ชมรมอิสลาม ห้องชมรม ส่วนพักผ่อน/จัดประชุม/เตรียมงานกิจกรรมของชมรม ห้องน้ำ
ชาย/หญิง จำนวน 10 ห้อง บริการ ชั้น 2 โซนปีกซ้าย ห้องปฏิบัติงานฝ่ายวินัยนักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมอาเซียน ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมอาเซียน ห้องอเนกประสงค์
ขนาด 200 คน กองพัฒนานักศึกษา ชั้น 3 ห้องรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พัก/รับรอง/ปฏิบัติงาน
สำหรับผู้บริหาร ห้องผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร ห้องปฏิบัติงานฝ่ายบริหารงานทั่วไป กองพัฒนานักศึกษา ห้องผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ห้องปฏิบัติงานฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ กองพัฒนานักศึกษา ห้องปฏิบัติงานฝ่ายทุนการศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ห้องปฏิบัติงานฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและกิจการศิษย์เก่า กองพัฒนานักศึกษา ห้องประชุมวรลักษณานงค์ ขนาด
50 ที่นั่ง กองพัฒนานักศึกษา ห้องน้ำชาย/หญิง บริการ ห้องจัดเก็บพัสดุ/ครุภัณฑ์สำนักงานกองฯ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ห้องอาบน้ำชาย/หญิง จำนวน 10
ห้อง บริการ ห้องพักนักกีฬา/นักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ห้องครัว
(รับรอง/รับประทานอาหาร) บริการ ชั้น 3 โซนปีกซ้าย ห้องออกกำลังกาย
fitness center ฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ สนามแบดมินตัน ฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ ชั้น 4 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 2,000
คน กองพัฒนานักศึกษา ห้องอาบน้ำ
ชาย/หญิง จำนวน 10 ห้อง บริการ ห้องประชุมย่อย
ขนาด 20 ที่นั่ง กองพัฒนานักศึกษา ห้องรับรอง ขนาด
7 ที่นั่ง กองพัฒนานักศึกษา ห้องน้ำ
ชาย/หญิง จำนวน 20 ห้อง บริการ ชั้น 5 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 300
คน กองพัฒนานักศึกษา ห้องรับรอง ขนาด
20 ที่นั่ง กองพัฒนานักศึกษา ห้องน้ำ
ชาย/หญิง จำนวน 4 ห้อง บริการ ห้องอบซาวหน้า
จำนวน 1 ห้อง ฝ่ายกีฬาและส่งเสริมสุขภาพ ชั้นดาดฟ้า ห้องควบคุมระบบน้ำ
ภายในอาคาร ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต ชั้นใต้ดิน ลานจอดรถ บริการ ห้องเก็บวัสดุ
อุปกรณ์กิจกรรม ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและกิจการศิษย์เก่า ห้องเก็บของ สำนักทรัพย์สินและรายได้ PRESENCE
จำนวนไฟล์ที่เผยแพร่
และหน้าเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยภายใต้
Domain เดียวกันGoogle รถตู้ รถกอล์ฟ